Nhân viên Tư vấn - Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc:

– Chịu trách nhiệm chỉ tiêu kinh doanh: tuyển sinh mới, tái tuyển sinh và tỷ lệ giới thiệu học viên
– Liên lạc khách hàng tiềm năng và đặt lịch hẹn tư vấn
– Đặt lịch hẹn gia hạn khóa học với phụ huynh hiện tại
– Đảm bảo các hợp đồng được xử lý một cách chính xác và kịp thời
– Cung cấp, báo cáo chính xác và kịp thời cho Quản lý trung tâm
– Cập nhật những sản phẩm, chương trình học mới và tham gia vào các khóa đào tạo sản phẩm theo yêu cầu của công việc
– Tham gia vào các chương trình, hoạt động tại trung tâm

*Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, đặc biệt là các sản phẩm giáo dục, dịch vụ. (Ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm sẽ được cân nhắc và được đào tạo)
– Làm việc thoải mái dưới áp lực và đáp ứng được các mục tiêu
– Kỹ năng giao tiếp, telesale và trình bày tốt
– Tự tin, đáng tin cậy, có kỷ luật và có tổ chức, có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
– Tích cực, nhiệt tình và đầy năng lượng
– Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
– Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
– Làm việc xoay ca, 8 tiếng/ ca, từ thứ 3 đến chủ nhật (nghỉ thứ hai và sáng thứ 3)

* Phúc lợi nhân viên:
– Tổng thu nhập hàng tháng hấp dẫn (bao gồm lương căn bản 5-7 triệu , thưởng và hoa hồng).
– Lương tháng 13
– 12 ngày phép/năm
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
– Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, kiến thức sản phẩm đầu vào và các chương trình đào tạo phát triển kỹ năng trong suốt quá trình làm việc
– Các chương trình, hoạt động gắn kết nhân viên
– Tiệc hàng năm, team building.
– Quà tặng sinh nhật

Thông tin liên hệ

  • 303 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TPHCM.
  • (+84) 902049844
  • trongthaotran.alphaacademy@gmail.com

Những vị trí đang tuyển dụng tại Alpha